Thursday 6 July 2017

3 เป็ด Trading ระบบ Ea


The 3 Ducks Trading System ซื้อซื้อขายซื้อสัญญาณ Arrow Arrow ลอง This. Here เป็นวิธีการซื้อขายที่ดีเพียงเล็กน้อยฉันมาข้ามในขณะที่กลับหนึ่งในฟอรั่มการค้าจำนวนมากมี 3 ง่ายต่อการปฏิบัติตามขั้นตอนตัวอย่างแผนภูมิชัดเจนและต้อง กราฟขั้นพื้นฐานที่มีตัวเลือกของกรอบเวลา 3 และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ดีและเรียบง่ายในความคิดเห็นของฉันฉันได้รวมผู้เขียนแอนดี้เพอร์รีลิงค์ที่ด้านล่างเพื่อให้คุณสามารถดูที่ความคิดเห็นบางอย่างในเว็บไซต์ของเขาถ้าใครมี ความเห็นที่จะเพิ่มที่นี่รู้สึกฟรีที่จะทำ so. Firstly ฉันต้องการจะบอกว่าฉันไม่ได้บูรณาการล้อกับระบบนี้ผมได้เพิ่มเพียงหนึ่งหรือสองความคิดไป 60 ระยะเวลาที่เรียบง่ายเฉลี่ย sma เพื่อให้ของตัวเองและชื่อของฉัน มันระบบการซื้อขายเป็ดที่ 3 สำหรับเหตุผลที่ชัดเจนที่คุณจะพบในภายหลังในระบบจะค่อนข้างตรงไปข้างหน้าและใช้งานง่ายเช่นเดียวกับระบบการซื้อขายจำนวนมากก็จะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคามีการเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวและไม่ติดอยู่ใน ช่วงการซื้อขายคับแน่นอนระบบนี้มีการสูญเสีย tr ade และการสูญเสียทำงาน แต่มีการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีวินัยที่ดีฉัน m แน่ใจว่าระบบนี้จะทำให้คุณออกจากการค้าที่ไม่ดีและให้โอกาสที่ดีในการทำกำไรในตลาด Fx หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้มันจะรวดเร็ว บอกคุณหากราคาอยู่ในระยะแกว่งขึ้นหรือลงและหยุดคุณจากการคาดเดานอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจที่จะเป็นวัวหรือหมีและการค้าในทิศทางของแนวโน้มที่มี 3 แผนภูมิที่เกี่ยวข้องในระบบนี้เป็นแผนภูมิ 4hr , แผนภูมิ 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5 นาทีมีตัวบ่งชี้ 1 ตัวค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 sma ในแต่ละแผนภูมิคุณไปที่ง่ายขั้นที่ 1 Duck แรกสิ่งแรกที่เราต้องทำคือดูที่ใหญ่ที่สุดของเรา กรอบเวลา 4hr แผนภูมิและดูว่าราคาปัจจุบันอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 sma จากแผนภูมินี้เราจะเห็นว่าราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 sma นี้บอกเราว่าเราอาจจะมองหาการขายสิ่งที่สองที่เราต้องทำคือลดลง เราต้องดูราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 sma ในวันนี้ นอกจากนี้เรายังให้ความเห็นว่าราคาปัจจุบันน่าจะสูงกว่า 60 m ในชาร์ตนี้เราไม่สามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 3 เป็ดที่ 3 จากขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันต้องต่ำกว่า 60 เมกกะวัตต์ s ในแต่ละกราฟเราอยู่ในกราฟ 5 นาทีและเรากำลังมองหาที่จะขายเมื่อราคาต่ำกว่า 60 SMA สำหรับการยืนยันพิเศษเราควรปล่อยให้ราคาทำลายต่ำสุดในกราฟ 5 นาทีซึ่งหมายความว่าราคาจะต่ำกว่า 60 sma ในทุกกรอบเวลา 3 ครั้งดังนั้น 3 เป็ดทั้งหมดเรียงรายไปในทิศทางเดียวกัน Strop-Losses นี่คือที่ที่คุณสามารถสร้างระบบนี้ด้วยตัวคุณเองหากคุณเป็นผู้ค้าระยะสั้นคุณอาจต้องการหยุดการขาดทุนของคุณ สูงกว่าความคิดฟุ้งซ่านใน 5 นาทีหรือกราฟ 1 ชั่วโมงหากคุณเป็นผู้ค้าตำแหน่งมากขึ้นคุณอาจต้องการที่จะนำหยุดการสูญเสียของคุณสูงกว่าที่สูงบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้หยุดการสูญเสียคงที่อาจจะ 25 - 30 pips หรือมากกว่าจากรายการทั้งหมดขึ้นอยู่กับชนิดของผู้ค้าที่คุณเป็นดังนั้นคุณตัดสินใจถ้าคุณเป็นผู้ค้าระยะยาวหรือ inv estor ระบบนี้สามารถช่วยให้คุณได้รับจุดเข้าที่ดีในตลาดเคล็ดลับอื่นที่อาจช่วยให้คุณรักษาทุนถ้าคุณขายและราคาได้รับกลับมาเหนือ 5 นาที 60 sma โดย 10 pips ไม่เป็นสัญญาณที่ดีที่คุณอาจต้องการตัด ความสูญเสียของคุณสั้นก่อนที่จะหยุดการสูญเสียของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นผู้ค้าระยะยาวนี้อาจไม่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับ you. Targets เดียวกันอีกครั้งขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ประกอบการค้าที่คุณมี แต่เป้าหมายสามารถสนับสนุนหรือระดับความต้านทาน ตัวอย่างได้ดำเนินการเมื่อ gbp usd ถูกซื้อขายต่ำกว่าดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราที่ขายระบบทำงานเช่นเดียวกับการซื้อโอกาสเพียงแค่มองหาราคาที่จะอยู่เหนือ 60 sma ในทุก 3 เฟรมเวลาเริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่ 1 อีกครั้งที่ฉันชอบ ระบบนี้ได้อย่างรวดเร็วไม่พยายามที่จะออกเดาการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือกท็อปส์ซูและพื้นระบบได้อย่างรวดเร็วจะบอกให้คุณเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายระบบซื่อสัตย์ที่ดีที่พยายามที่จะปฏิบัติตามราคาระบบนี้ทำงานได้ดีขึ้นในสกุลเงิน คู่เช่น Eur Usd และ Gbp Usd แต่ที่นั่น ไม่มีอะไรที่หยุดคุณจากการวางแผนระบบนี้ในคู่ใด ๆ แต่ที่เรารู้ว่าบางคู่ทำหน้าที่แตกต่างกันไปคนอื่น ๆ เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันพบสำหรับการซื้อขายระบบนี้คือยุโรปและสหรัฐอเมริกาครั้งฉัน lke ใช้ระบบนี้เป็นคู่มือนอกเหนือจากฉัน ความรู้ตลาดของตัวเองดูแลดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณรุ่นใหม่ทางเศรษฐกิจวันหยุด ฯลฯ โชคดีกับระบบการซื้อขายเป็ดที่ 3 เทรดดิ้ง 3 เป็ด s Trading System. Originally โพสต์โดย Piplipino. Is การแจ้งเตือน EA ใน Post 145 สำหรับระบบเป็ด 3 รุ่นล่าสุดหรือมีไฟล์ใหม่กว่าที่ฉันดาวน์โหลดมาและติดตั้งไว้ในโฟลเดอร์ข้อมูล MT4 ที่ถูกต้องสำหรับ Expert Advisers แต่เมื่อฉันแนบไฟล์ลงในแผนภูมิหรือเมื่อฉันพยายามลากจากนาวิเกเตอร์ s ไปที่แผนภูมิฉันเห็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเล็ก ๆ ที่มาแทนลูกศรเคอร์เซอร์ แต่เมื่อฉันปล่อยเมาส์ไม่มีอะไรปรากฏขึ้นเมนูป้อนข้อมูลพารามิเตอร์ปกติจะไม่ปรากฏขึ้นและไม่มีอีโมจิยิ้มสีขาวที่มุมบนขวาของ แผนภูมิและเมื่อฉันดับเบิลคลิกที่ ตัวบ่งชี้ชื่อตัวเอง MQL5 MetaEditor หรือบางโปรแกรมแก้ไขดังกล่าวแสดงขึ้นแทนฉัน don t รู้อะไรเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมทั้งหมดที่ฉันต้องการเป็นเพียงเล็กน้อย EA ที่จะส่งการแจ้งเตือนทุกครั้งที่ 3 เป็ดขึ้นบรรทัดเช่นเดียวกับผู้เขียนต้นฉบับฉันอาศัยอยู่ บนชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐและฉันมักจะอยู่บนเตียงเมื่อเป็ดสายขึ้นดังนั้นฉันต้องอีเอที่จะปลุกฉันขึ้นโดยการรวมกันของเสียงอีเมลหรือข้อความ message. It ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ EA เป็นตัวบ่งชี้เพียง เป็นรัฐโพสต์ต้องไปในโฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ MQL4 อย่างไรก็ตามไฟล์ในคำถามเก่าและไม่รวบรวมในการสร้างล่าสุดของ MetaTrader 4 นี่คือรุ่นที่กำหนด แต่โปรดทราบว่าฉันแก้ไขข้อผิดพลาดเท่านั้นรวบรวม, และอื่น ๆ 3 Ducks Alert ดังนั้นถ้ามันไม่ทำงานอย่างถูกต้องสำหรับคุณแล้วมันจะดีที่สุดสำหรับคุณในการติดต่อ yantz ผู้เขียนและขอการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แก้ไขโดย FMIC 09-29-2016 ที่ 09 13 AM. Originally โพสต์โดย Piplipino. OK ฉันพบสิ่งที่ฉันทำผิดฉันคิด MQ4 และ EX4 ไฟล์ถูก interchangea ble ฉันไม่ทราบว่าถ้าไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาอยู่ในรูปแบบ MQ4 ก็ยังต้องได้รับการรวบรวมโดยใช้ตัวแก้ไข Metaquotes ดังนั้นฉันจึงใช้คำแนะนำจาก YouTube และเมื่อฉันกด Compile ส่วนด้านล่างของตัวแก้ไขแสดง 9 สัญลักษณ์ที่ไม่คาดคิด ข้อผิดพลาดน่าเสียดายที่ Yantz ดูเหมือนจะไม่ได้ใช้งานอยู่อีกต่อไปดังนั้นฉันจึงติดอยู่ - ทุกคนสามารถช่วยฉันได้โดยทางจะมีหลักสูตรที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือไม่แพงออกมีเพื่อสอนฉันถึงวิธีการสร้างหุ่นยนต์ EAs แบบง่ายๆหรือตัวบ่งชี้ ต้องการทำตามขั้นตอนการซื้อขาย rote บางอย่างที่ฉันได้ทำด้วยตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีกถ้าสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ทักษะการเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อนฉันจะดูดคณิตศาสตร์ที่ว่าทำไมฉันถึงเรียนกฎหมายที่จะดีมาก ไฟล์ที่ฉันให้คอมไพล์อย่างถูกต้องดังนั้นคุณจึงไม่ควรได้รับข้อผิดพลาดในการคอมไพล์ใด ๆ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าจะใส่ลงในโฟลเดอร์ที่ถูกต้องควรเป็น MQL4 Indicators รุ่นใดของ MetaTrader ที่คุณใช้ควรเป็นเวอร์ชัน 4 และเวอร์ชันล่าสุด สร้างคือ 1010. สำหรับการเรียนรู้ MQL เว้นเสียแต่ว่าคุณมีประสบการณ์ที่ดีในการเขียนโค้ดในภาษาต่างๆเช่น C หรือ C หรืออย่างอื่นอย่าคิดว่าคุณจะสามารถทำ EA ได้โดยใช้หลักสูตรง่ายๆบางหลักสูตรฉันเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์มืออาชีพ และฉันได้ให้คำแนะนำและเสนอข้อคิดเห็นในฟอรัม MQL4 สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานและฉันจะพูดกับคุณในสิ่งที่ฉันพูดกับพวกเขา - ก่อนอื่นคุณควรเรียนรู้การเข้ารหัสโดยทั่วไปใน C ก่อนที่จะย้ายไปที่ MQL4 และใช้เวลาหลายเดือนแม้กระทั่ง สองสามปีสำหรับการเริ่มต้นที่สมบูรณ์เพื่อเรียนรู้อย่างถูกต้องกับรหัส EA ใน MQL คุณต้องใช้เวลาอย่างถูกต้องได้รับความรู้ที่จำเป็นและประสบการณ์การเขียนโปรแกรมสำหรับมันแน่นอนถ้าคุณจริงจังกับมันและมีความทุ่มเทที่จะติดกับมันแล้ว ไปเลย แต่จำไว้ว่ามันเป็นโครงการระยะยาวและไม่ใช่ระยะสั้นแก้ไขล่าสุดโดย FMIC 09-29-2016 เวลา 09 40 PM. Originally โพสต์โดย Captain Currency รายชื่อร้านขายของที่ขายให้เข้าร่วมการชุมนุมใน fair play ไปที่ em. Never จริงๆแฟนซีมันซื้อเมื่อราคาข้ามเหนือ 4h rsma เมื่ออังคารพศึกโปรดทราบ ECB และนกพิราบของพวกเขาสำหรับ Eur อ่อนแอกว่าเพื่อนบ้าน Gbp. Will จะน่าสนใจเพื่อดูว่าราคาข้ามกลับด้านล่าง sma 4hr ชอบที่จะเห็นขายดีลงไปที่ 0 7960 พื้นที่การสนับสนุนและอาจจะลดลงในวันที่ผ่านมา weeks. Andy กัปตัน Currency. thanks อีกครั้งสำหรับเคล็ดลับเพียงเล็กน้อยสับสนแม้ว่าคุณจะใช้แผนภูมิ 4hr เพื่อหารายการของคุณที่นี่ฉันอยู่ภายใต้การแสดงผลที่คุณใช้ 5min สำหรับรายการ ขออภัยสำหรับคำถามพื้นฐานมากขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพียงเล็กน้อยสับสนเล็กน้อยแม้ว่าคุณกำลังใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเพื่อหารายการของคุณที่นี่ฉันอยู่ภายใต้การแสดงผลที่คุณใช้ 5min สำหรับรายการขอให้คำถามพื้นฐานมาก 4 hour chart isn t ใช้เป็นจุดเริ่มต้นใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นจุดเริ่มต้นเบื้องต้นเพื่อให้แน่ใจว่าเป็ดที่ 1 ก่อนที่จะพิจารณาช่วงเวลาที่ต่ำกว่าสำหรับจุดเข้าในตัวอย่างข้างต้นกัปตันกำลังจับตาดูวันที่ 4 ชั่วโมงกราฟ - รอให้มันได้รับใน ri ght ด้านข้างของ sma และถ้าหากมีการจัดเรียงอย่างถูกต้องคุณก็จะอ้างถึงกราฟ 1 ชั่วโมง 5 ล้านเพื่อกำหนดจุดเริ่มต้นที่ถูกต้องแก้ไขล่าสุดโดย Adecco 27 ​​มิ.ย. 2014 เวลา 11.00 น.

No comments:

Post a Comment