Thursday 6 July 2017

Pivot จุด บ่งชี้ Forex โรงงาน


ตัวบ่งชี้ Pivot Point สำหรับ MT4.Pivot Point Indicator เหมาะสำหรับแสดงเส้นคำนวณความต้านทานการสนับสนุนแบบ intraday, รายวัน, รายสัปดาห์และรายเดือนด้วยความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีในปัจจุบันมีตัวบ่งชี้ MT4 ของ Meta Trader หลายตัวที่สามารถใช้ร่วมกันได้กับ Pivot Point Indicator สำหรับ Meta Trader 4. ถ้าใช้แผนภูมิ H1 หรือแผนภูมิเวลาที่ต่ำกว่าหรือถ้าใช้ Timeframes ที่สูงขึ้นตัวบ่งชี้นี้จะแสดงจุดหมุนการสนับสนุนและเส้นความต้านทานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายภายในวันที่ดำเนินการโดยการคำนวณด้วยสูตรที่สร้างขึ้นจากช่วงการซื้อขายก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ตัวบ่งชี้นี้จะแสดงผลข้อมูลทั้งหมดลงในตัวแปรส่วนกลางของ Meta Trader ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญใน terminal ในเวลาหรือในภายหลังหากคุณมีที่ผ่านมา ประสบการณ์กับจุดเดือยและการสนับสนุนและสายความต้านทานโดยใช้ตัวบ่งชี้นี้เป็นเรื่องง่าย แต่คุณต้องทราบว่าแกนกลางมี มีโอกาสสูงที่จะพลิกกลับได้ในทางกลับกันเมื่อห่างจากเส้นตรงกลางที่คุณเคลื่อนไปเส้นสนับสนุนและสายต้านทานอ่อนแอลงทำให้ง่ายต่อการแยกตัวด้วยตัวชี้วัด Pivot Point สำหรับ MT4 Meta Trader 4 คุณจะสามารถเพิ่มได้ เส้นเวลาหลายเส้นในแผนภูมิรวมทั้งวันภายในรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนนี่คือการตั้งค่าที่มีอยู่สำหรับ Pivot Point Indicator. midpivots เปิดหรือปิดจุดหมุนกลางหมุนเปิดหรือปิดจุดเดือยภายในวันเปิดใช้งานหรือ ปิดจุดหมุนรายวันโดยการเปิดหรือปิดจุดหมุนรายสัปดาห์เปิดหรือปิดจุดเดือยรายเดือนสำหรับตัวบ่งชี้จุดหมุน 45 45 KB 9502 ดาวน์โหลด PointsForex Pivot Points คุณรู้สึกตื่นเต้นทุกอย่างเป็นปีสุดท้ายในระดับมัธยมต้นก่อน คุณมุ่งหน้าไปยังผู้ค้า forex สูง school. Professional และผู้ผลิตในตลาดใช้จุดเดือยเพื่อระบุการสนับสนุนที่มีศักยภาพและระดับความต้านทานใส่เพียงจุดหมุนและระดับความต้านทานการสนับสนุนเป็นพื้นที่ที่ทิศทางของการเคลื่อนไหวของราคาอาจจะ c hange. The เหตุผลว่าทำไมจุดหมุนจึงล่อลวงเพราะมันเป็น OBJECTIVE. Unlike บางตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่เราเคยสอนคุณเกี่ยวกับแล้วมีดุลพินิจไม่เกี่ยวข้องในหลาย ๆ จุดหมุน forex มีความคล้ายคลึงกับฟีโบนักชี ระดับเพราะคนจำนวนมากกำลังมองไปที่ระดับเหล่านั้นพวกเขาเกือบจะกลายเป็นตัวเองตอบสนองความแตกต่างที่สำคัญระหว่างทั้งสองเป็นที่มี Fibonacci ยังคงมีบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเลือก Swing Highs และ Swing Low กับจุดเด็ดเทรดเดอร์มักใช้ วิธีเดียวกันสำหรับการคำนวณพวกเขา traders. Y จำนวนมากเก็บตาบนระดับเหล่านี้และคุณควรจุด Forex ยังมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ค้าระยะสั้นที่กำลังมองหาเพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของราคาขนาดเล็กเช่นเดียวกับการสนับสนุนปกติและระดับความต้านทาน traders forex. สามารถเลือกที่จะค้าตีกลับหรือแบ่งเหล่านี้ traders. Range-bound ใช้จุดเดือยเพื่อระบุจุดกลับรายการพวกเขาเห็นจุดเดือยเป็นพื้นที่ที่พวกเขาสามารถวางซื้อหรือขายของพวกเขา orders. Breakout traders forex ใช้จุดหมุนเพื่อรับรู้ระดับหลักที่ต้องหักสำหรับการย้ายที่จะจัดเป็นฝ่าฝืนข้อตกลงจริงนี่คือตัวอย่างของจุดเดือยที่วางแผนไว้ในกราฟ EUR 1 ชั่วโมง. Ichimoku Pivot Point Trading ในบทความ s วันนี้เราจะดูวิธีการอื่นเพื่อการค้าตัวบ่งชี้ Ichimoku และที่รวมกับจุดเดือยที่นี่เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าทำไมมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะใช้จุดเดือยเพื่อกรองธุรกิจการค้าและกำหนดว่าที่ สิ่งที่เกี่ยวกับจุดหมุนคือ pivots เป็นพื้นที่ที่รู้จักกันดีในการสนับสนุนและความต้านทานและพวกเขาจะใช้โดยผู้ค้าสถาบันและสุนัขใหญ่เมื่อพวกเขาไม่ว่างในตลาดเนื่องจากเรารู้อยู่แล้วว่า ผู้ค้าสถาบันเป็นคนที่ดำเนินกิจกรรมต่างๆในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนผู้ค้าปลีกควรมองหาประเด็นเหล่านี้และจดระวังเอาไว้เพื่อใช้ในการตัดสินใจซื้อขาย เราได้ตัดสินใจที่จะรวมจุดหมุนเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายนี้จุดหมุนที่เราจะใช้สำหรับกลยุทธ์นี้เป็นจุดหมุนเวียนรายสัปดาห์ซึ่งแตกต่างจากจุดเดือยรายวันที่เราใช้ในบทความอื่น ๆ จุดหมุนจะถูกวางแผนจาก ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองซึ่งสามารถดูได้จาก Forex Factory ตัวบ่งชี้นี้เรียกว่า Auto Pivot Plotter Weekly V1-00 ตัวบ่งชี้นี้สามารถดาวน์โหลดได้จากฟอรัมฟอรัมฟอรัมที่นี่นี่จะถูกบันทึกลงในโฟลเดอร์ Indicator Experts Indicator ของ MT4 client และเรียกจาก โฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเมื่อผู้ค้าเปิดแพลตฟอร์ม MT4 แล้วร่องรอยการสนับสนุน S1, S2 และ S3 ระดับแกนกลางและความต้านทาน R1, R2 และ R3 เป็นเส้นทึบอย่างต่อเนื่องการเปลี่ยนทิศทางของเส้นทำให้ผู้ค้ารู้ว่าก่อนหน้านี้ pivot levels ซึ่งการตั้งค่า 1 จากนั้นเราจะพูดถึงแผนภูมิด้านล่างในแผนภูมินี้เราจะเห็นการตั้งค่า A TK ข้าม Tenkan sen-Kijun sen ซึ่งเราได้อธิบายไว้ใน โพสต์บล็อกก่อนหน้านี้เพื่อให้เราไม่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับที่นี่คุณสามารถไปที่บทความที่และฟื้นฟูหน่วยความจำของคุณในแผนภูมินี้เราจะเห็นว่าข้าม TK เป็นรั้น b เรายังมีบิด Kumo ซึ่งเป็นรั้นในการวางแนว จากนี้เราหมายถึงว่าการบิด Kumo เป็นคำถามที่ Kumo หรือ Cloud เปลี่ยนจากโหมดหยาบคายไปเป็นโหมดรั้นซึ่งเราสามารถมองเห็นได้จากการเปลี่ยนสี c นอกจากนี้เรายังเห็นการกระทำของราคาที่แตกออกจากเมฆ Kumo ที่ จุดที่ถูกทำเครื่องหมายโดยลูกศรสีม่วงซึ่งเป็นอีกครั้งที่รั้น d ช่วง Chikou ยังอยู่เหนือการกระทำของราคาซึ่งแสดงให้เห็นรูปแบบรั้นอื่นเนื่องจากเรามีสี่องค์ประกอบของ Kumo เป็นรั้นเราจะถามตัวเองว่าเป็นจริงบทบาทของเดือย จุดในสมการทั้งนี้ทำไมเราไม่เพียงแค่ใส่การค้าที่ยาวนานและกลับมาที่ธนาคารผลกำไรทั้งหมดของเราถ้ามีสาระสำคัญของจุดหมุนเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีความชัดเจนเกี่ยวกับจุดเข้าของเราและยังชัดเจนเกี่ยวกับเรา ออกเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเห็นสิ่งที่ อาจมีลักษณะเป็นแนวโน้มรั้นจากส่วนประกอบต่างๆของ Ichimoku เพียงเพื่อให้เราเห็นธุรกิจการค้าที่ยาวนานซึ่งตั้งอยู่บนฐานเหล่านี้จะมีปัญหาไปพร้อมกันหากคุณวางแผนจุดหมุนจะไม่แปลกใจหากเห็นว่าความต้านทานแรงต้านทานคือ ที่ซุ่มซ่อนอยู่รอบมุมรอพ่อค้าใบ้บางรายที่จะเอาเหยื่อลุกลามอย่างรวดเร็วและในแผนภูมินี้เราสามารถตั้งค่าการค้าที่ยาวนานได้เมื่อราคาทะลุ Kumo แต่เราต้องมองไปที่จุดหมุนอื่น ๆ สูงกว่าระดับราคานี้ดังนั้นเราจึงทราบว่ามีความต้านทานอยู่รอบ ๆ มุมหรือไม่เราได้ตั้งจุดเดือยในแผนภูมิรายสัปดาห์เพื่อให้เราสามารถดูมุมมองระยะยาวของการค้าได้ที่นี่ในแผนภูมินี้เราจะเห็น R1, R2 และ R3 เป็นเส้นสีฟ้า, ศูนย์กลางหมุนในสีส้มน้ำตาลและ S1, S2 และ S3 ในสายสีแดงบนแผนภูมินี้ราคาแตกออกในระดับเดียวกับศูนย์กลาง pivot นี้แน่นทำให้ศูนย์กลาง pivot เป็นตัวสนับสนุนที่แข็งแกร่ง การค้าที่ยาวนานในคำถามราคาผ่านทะลุ R1 และหยุดชะงักลง R2 ดังนั้นสายความต้านทานใด ๆ ใน 2 สายนี้สามารถใช้เป็นเป้าหมายกำไรในขณะที่การหยุดขาดทุนอาจอยู่ในระดับต่ำกว่าจุดที่ใกล้ที่สุดซึ่งเป็นส่วนสำคัญกลางเนื่องจาก Kumo จะเป็นตัวสนับสนุน การสูญเสียอาจจะตั้งอยู่ใต้ช่วง Senkou A บนเส้นขอบด้านบนของ Kumo คุณสามารถดูจากแผนภูมิของเราว่าหลังจากเทียนแหกคุกมีเทียนเพิ่มขึ้นอีก 2 ดวงจาก Senkou Span บริเวณศูนย์กลางก่อนที่เทียนจะรุกนาน เอาออกจากจุดเหล่านี้ขึ้นไปเป้าหมายกำไรเป้าหมายเริ่มต้นกำไรอาจจะตั้งที่เส้น R1 ถ้าราคาแบ่งระดับที่มันทำในแผนภูมินี้แล้วระดับถัดไปเพื่อจุดมุ่งหมายคือ R2 ระดับซึ่งเป็นที่แข็งแกร่งสวย ดังนั้นเราจึงเห็นในการตั้งค่านี้ว่ามีจุดหมุนทั้งหมดที่ผู้ค้าต้องจัดการเมื่อซื้อขายทันทีที่มีการตั้งค่าการค้าโดยใช้การแบ่ง Kumo, TK cross หรือกลยุทธ์การซื้อขาย Ichimoku อื่น ๆ , พ่อค้าต้องคอยระวังเรื่อง NE xt ชุดของจุดหมุนหน้าในแง่ของการตั้งค่าเป้าหมายกำไรและมองไปที่คนที่อยู่เบื้องหลังในแง่ของการตั้งค่าการสูญเสียหยุดในฐานะที่เป็นเป้าหมายกำไรแต่ละหักพ่อค้าสามารถปล่อยให้การค้าดำเนินการและให้การปรับหยุดของเขาไปข้างหน้าด้วยตนเองหรือด้วย หยุดต่อท้ายเพื่อที่ว่าเมื่อไหร่ที่พ่อค้าอยู่ด้านบนของการค้าของเขาและก่อนผู้เล่นคนอื่น ๆ ในตลาดการตั้งค่า 2 เวลานี้เรานำเสนอการตั้งค่าเป็นค่าลบที่มีพารามิเตอร์ต่อไปนี้ Chikou ช่วงต่ำกว่าราคา, ซึ่งมีการปรับตัวลดลง b มี TK cross ที่หยาบคายโดยมีจุดหยิกสามตัวที่หย่อนคล้อย A c ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีการพลิกกลับ Kumo ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในแผนภูมินี้ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของ Kumo ที่ติดตั้งอยู่แผนภูมินี้เป็นกราฟ 4 ชั่วโมง สำหรับ EURUSD และแสดงไว้ด้านล่างดังนั้นเราจึงเห็นได้ชัดว่าการมีอคติในการซื้อขายนี้เป็นสิ่งที่หยาบคายอย่างเห็นได้ชัด แต่อีกครั้งเราต้องวางแผนจุดหมุนเวียนรายสัปดาห์ของเราเพื่อกำหนดจุดที่เราจะหยุดขาดทุนและเป้าหมายกำไรได้ อีกครั้งเราต้องวางแผนของเรา จุดหมุนเวียนรายสัปดาห์เพื่อกำหนดจุดที่เราจะหยุดการขาดทุนและเป้าหมายกำไรจุดที่น่าสนใจคือจุดที่นี่เรามีเส้นหนา Tenkan sen สีแดงข้ามเส้นหนา Kijun sen สีน้ำเงินไปในทิศทางที่ลดลง นี่เป็นเครื่องหมายคำพูดหยาบคาย TK cross ประการที่สองมีสามขาหยาบที่ทำจากหยาบคายเรารู้ได้อย่างไรว่ากำลังหยาบคายพวกเขากำลังเกิดขึ้นหลังจากช่วงสั้น ๆ ของการปรับตัวรั้นเรามีปัจจัยเหล่านี้เกิดขึ้นที่ศูนย์กลางของสัปดาห์หมุนเส้นสีน้ำตาลกลาง ทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุนหรือความต้านทานขึ้นอยู่กับว่าราคามาจากไหนในกรณีนี้เนื่องจากเรามีราคาที่มาจากเส้นสนับสนุน S1 ไปยังจุด A ศูนย์กลางแกนกลางทำหน้าที่เป็นตัวต้านทานคุณจะทำอย่างไรเมื่อมีขาลง TK ข้ามกับสาม pinbars หยาบนั่งอยู่บนเส้นความต้านทานคุณขายคุณตั้งค่าการค้าระยะสั้นตามลำดับหมายเลขการซื้อขาย 1 ตอนนี้เป็นที่จุดเส้นหมุนเข้ามาเล่นราคาเลื่อนลงไปที่จุด B และถึงแม้ว่า เทียนทะลุจุด B เทียนต่อไปที่มาพร้อมกับมันเกิดขึ้นภายในวันที่ทำให้ราคาถอยกลับไปยังจุด C ดังนั้นหากผู้ค้าที่ขายที่จุด A จุด B จะเป็นเป้าหมายกำไรที่ดีและการหยุดขาดทุน เซ็ต A ไปไม่กี่จุดเหนือจุด A. จำนวนการซื้อขาย 2 ณ จุด C เรามีรูปแบบ Engulfing แบบหยาบคายซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการซื้อขายระยะสั้นใกล้กับศูนย์กลางซึ่งยังคงทำหน้าที่เป็นตัวต้านทานในขณะนี้สินทรัพย์ที่ทะลุผ่าน S1 ทำลายมันสะอาดและผลักดันทุกทางไป S2 ที่จุดเทียนแหว่งถูกปฏิเสธในที่สุดที่จุด D นี้จะมีปูทางเพื่อกำหนด S2 เป็นเป้าหมายกำไรและรักษาระดับการสูญเสียหยุดไปไม่กี่จุดเหนือศูนย์กลางรายสัปดาห์เดือย . Trade Number 3 การกลับเข้ามาทำจุดสูงสุดที่จุด E ซึ่งเป็นโอกาสทางการค้าที่สั้น ๆ ที่นำเสนอเองการเคลื่อนไหวนี้ไม่รุนแรงนัก แต่ยังคงพบทางด้านล่าง S2 สังเกตว่าเทียนแห้วถูกทำเครื่องหมาย F ในกรณีนี้การแบ่ง S2 จะหมายความว่า กำไรต่อไป t จะถูกตั้งไว้ที่ S3 ปล่อยให้เราตั้งค่า Stop loss ที่ไม่กี่จุดเหนือ S1 ลักษณะของ Doji แล้วรั้นเทียนจุดสิ้นสุดของแนวโน้มขาลงข้อสรุปเราสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนบทบาทของจุดหมุนใน บริบทของการตั้งค่า Ichimoku มันไม่ได้เป็นเพียงพอที่จะใช้การตั้งค่า Ichimoku ต่างๆเพื่อกำหนดแนวโน้มและ breakouts และเลือกธุรกิจการค้าตาม แต่เราต้องใช้จุดเดือยเพื่อกำหนดพื้นที่และระดับออกเป็นการตั้งค่าเหล่านั้นมีการซื้อขายความสนใจผู้เขียน มุมมองทั้งหมดของตนเอง

No comments:

Post a Comment