Saturday 1 July 2017

Gpu Trading ระบบ


Computational Financeputational Finance. NVIDIA Tesla GPU Accelerators ให้บริการทางการเงินแก่ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินในการขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเขาได้เร็วขึ้นด้วยการวิเคราะห์ที่ดีขึ้นในราคาที่ต่ำกว่า GPUs ช่วยให้สามารถคำนวณความเสี่ยงที่ซับซ้อนได้ที่ระดับผู้ประกอบการค้าสามารถเรียกใช้งานได้ในไม่กี่วินาทีทำให้ความเสี่ยงในการทำธุรกิจได้ตามปกติ ความเสี่ยงที่เกิดจากความเสี่ยงของคู่สัญญาและการคำนวณหาค่าเริ่มต้นและอายุการใช้งาน (Lifetime Margining) คือการคำนวณบางประเภทที่ได้รับประโยชน์จากการเร่ง GPU เพื่อเพิ่มจำนวนสถานการณ์และความไวต่อความรู้สึกด้วยโมเดลที่ซับซ้อนมากขึ้นในขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนโดยรวมลงได้ถึง 80 ผู้ให้คำปรึกษาผู้จัดจำหน่ายห้องสมุดและ บริษัท ฝึกอบรมซึ่งทำให้ GPUs สามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้นจากเหล่าบรรดาผู้ควบคุมสิ่งที่พวกเขาเลือกที่จะพัฒนา GPUS รางวัล Pierre Spatz หัวหน้าฝ่ายวิจัยเชิงปริมาณ Murex ผลงานการรับรอง Mike Giles, ศาสตราจารย์วิชาคณิตศาสตร์มหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด Y APPS ON KEPLER GPU CLUSTER FOR FREE สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับแอพพลิเคชันด้านการเงินที่สำคัญโปรดไปที่หน้าแอพพลิเคชันของ GPU การคำนวณแบบอัตโนมัติ (COMPUTER) เป็นระบบประมวลผลที่เพิ่มขึ้น GPU GPU-ACCELERATED COMPUTING คอมพิวเตอร์ที่ใช้ GPU เร่งความเร็วคือการใช้หน่วยประมวลผลกราฟิก GPU ร่วมกับ ซีพียูเร่งการเรียนรู้ด้านการวิเคราะห์และการประยุกต์ใช้ด้านวิศวกรรมที่ล้ำยุคในปี 2550 โดย NVIDIA เครื่องเร่ง GPU จะช่วยให้ศูนย์ข้อมูลพลังงานที่มีประสิทธิภาพในห้องทดลองของรัฐบาลมหาวิทยาลัยรัฐวิสาหกิจและธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วโลกมีบทบาทสำคัญในการเร่งแอพพลิเคชัน ในแพลตฟอร์มตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์ไปยังรถยนต์นักประดาน้ำและหุ่นยนต์ GPU ของ HOW ใช้แอ็พพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่เร่งด่วนการประมวลผลแบบเร่งด่วนของจีพีเอสช่วยลดภาระการใช้งานของ GPU ในขณะที่ส่วนที่เหลือของรหัสยังทำงานบน CPU จากผู้ใช้ s มุมมองของโปรแกรมประยุกต์เพียงแค่ทำงานได้เร็วขึ้น CPUGPU vs. ประสิทธิภาพเป็นวิธีง่ายๆในการทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่าง GPU และ CP U คือการเปรียบเทียบวิธีที่พวกเขาประมวลผลงาน CPU ประกอบไปด้วยคอร์ไม่กี่ตัวที่เหมาะสำหรับการประมวลผลแบบอนุกรมขณะที่ GPU มีสถาปัตยกรรมแบบขนานที่หนาแน่นประกอบด้วยแกนที่เล็กกว่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าพันตัวที่ออกแบบมาสำหรับการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกัน GPU มีหลายพันแกน ประมวลผลข้อมูลแบบขนานได้อย่างมีประสิทธิภาพตรวจสอบวิดีโอคลิปด้านล่างเพื่อดู GPU ที่สนุกสนานเมื่อเทียบกับ CPU. Video Mythbusters Demo GPU vs CPU 01 34 ด้วยการใช้งาน HPC กว่า 400 รายการซึ่งรวมถึง 9 ใน 10 ผู้ใช้ GPU ทั้งหมดสามารถสัมผัสกับการเพิ่มปริมาณงานได้อย่างมากสำหรับปริมาณงานของพวกเขา ค้นหาว่าแอพพลิเคชันที่คุณใช้เป็น GPU เร่งในแค็ตตาล็อกของแอพพลิเคชันของเราหรือไม่ PDF 1 9 MB. GET เริ่มต้นวันนี้มีสามวิธีพื้นฐานในการเพิ่มการเร่ง GPU ให้กับแอพพลิเคชันของคุณเพิ่มลงในไลบรารีที่ได้รับการปรับแต่งโดย GPU เพิ่มคำแนะนำของคอมไพเลอร์ให้เป็น auto - parallelize code ของคุณการใช้ส่วนขยายกับภาษามาตรฐานเช่น C และ Fortran เรียนรู้วิธีการใช้ GPUs ด้วยรูปแบบการเขียนโปรแกรมแบบขนาน CUDA คือ easy. For ชั้นเรียนออนไลน์ฟรีและแหล่งข้อมูลสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เยี่ยมชม CUDA zoneplete ระบบการซื้อขายขั้นสูงกับ FPGA หรือ GPU ที่มีการเข้าถึงตลาด HFT โดยตรงในใจโดยใช้ระบบการซื้อขายขั้นสูงของ Matlab Simlunkplete ที่มีที่อยู่ FPGA VS GPU พร้อมด้วย HFT และการเข้าถึงตลาดโดยตรงในใจโดยใช้ Matlab Simlunk ได้รับการจัดส่งถึงฉันจาก Premium Membership เรียนรู้เพิ่มเติมจากจดหมายข่าวฟรีของเราข้อเสนอด้านล่างนี้ฉันไม่แสร้งทำเป็นว่าฉันเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนำเสนอเป็นที่น่าประทับใจและความเร็วในการทำงานของคุณเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอด comments. I หวังว่าฉันสามารถเข้าร่วมการสัมมนาทางเว็บในภายหลังหรือในขณะที่ฉันควรจะพูดในวันพรุ่งนี้เป็นเวลา 01:00 น. ในเวลากลางคืนสำหรับฉันใน Netherlands. More webinars สดจะ coming. I มี question. Your อยู่ในซอฟต์แวร์ MATLAB etc ฉันต้องการให้คุณซับซ้อนในระบบการค้าโดยรวมคุณสามารถทำ this. Mathworks addressed นี้ผ่านการปรับปรุงล่าสุด 2 Matlab กับความสามารถของ Matlab ให้ธุรกิจการค้าจะดำเนินการ Co นี้ uld ส่งผลกระทบต่อระบบการซื้อขายในอนาคตจำนวนมากและขณะนี้คุณอาจค้าภายใน Matlab แต่ฉันไม่แน่ใจถึงประสิทธิภาพฉันต้องทดสอบเมื่อฉันสามารถอัพเกรดเป็น version. I ปัจจุบันต้องการเซิร์ฟเวอร์ในดาต้าเซ็นเตอร์ใกล้กับผู้ผลิตในตลาดมากที่สุด บนเซิร์ฟเวอร์นี้ซอฟต์แวร์เฉพาะจะทำงานโดยป้อนข้อมูลฟีดข้อมูลโดยตรงและออกใบสั่งจากสถานที่ของฉันฉันมีลิงก์อินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์นี้เพื่อตรวจสอบเป็นต้นตอนนี้ฉันมี Mirus Futures เป็นโบรกเกอร์สำหรับการซื้อขายฟิวเจอร์สบนแพลตฟอร์ม NinjaTrader และ VPS ท้องถิ่นคุณกำลังมองหาที่เข้าถึงตลาดตรงที่แท้จริงสำหรับการนี้เพื่อให้คุณสามารถไปแลกเปลี่ยนหนึ่งบริการดังกล่าวสำหรับสิ่งที่คุณอาจกำลังมองหาเป็นโบรกเกอร์ Lime แต่พวกเขามีราคาแพงมาก แต่คุณจะไปขั้นตอนต่อไปนี้สำหรับการซื้อขายที่รวดเร็ว บางทีการซื้อขายความถี่สูงชนิดของเซิร์ฟเวอร์ที่เราต้องการสำหรับการนี้ฉันเห็น 4 ประเภทที่มีความเป็นไปได้ที่แตกต่างกัน 1 เซิร์ฟเวอร์เสมือนส่วนตัว VPS 2 ทุ่มเทเซิร์ฟเวอร์ 3 เซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทกับ GPU Tesla หรือเคปเลอร์ประเภท 4 ทุ่มเท s erver กับ FPGA และการจัดการโดยตรงของ IO ข้อมูลฟีดที่ 10 Gbit s interfaces แสงเซิร์ฟเวอร์ทุ่มเทให้แน่ใจว่ามี FPGA ตามที่คุณอธิบายใน 4 ประเภทแรกและที่สองฉันสามารถใช้วันนี้สำหรับหุ้น forex และ futures trading ตัวอย่างเช่นกับเซิร์ฟเวอร์ภายในเครื่องหรือ หนึ่งในศูนย์ข้อมูล Aurora CME ในชิคาโกเมื่อซื้อขายฟิวเจอร์ส 3 และ 4 ประเภทมีความจำเป็นสำหรับการซื้อขายที่รวดเร็วกับ latence ต่ำ ฯลฯ HFT ทำบน FPGA. ฉันจะเห็นด้วยกับสิ่งที่คุณรัฐข้างต้นความเชี่ยวชาญของฉันอยู่ในเครือข่ายใยแก้วนำแสงฉันเข้าใจ latency ต่ำฉันคุ้นเคยกับ FPGA ฉันได้ใช้หนึ่ง FPGA ในอิเล็กทรอนิกส์แม้ว่าจะไม่ Virtex แต่ Spartan จาก Xilinx ฉันสามารถโหลดโปรแกรมลงใน Spartan 3.Xilinx เป็นผู้ผลิตฮาร์ดแวร์มาตรฐาน แต่ก็จะซื่อสัตย์คุณเป็นทางข้างหน้า on this. I ได้เห็นบางบัตรกับ FPGA เพื่อรวมเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ที่ฉันสามารถหรือสถานที่ดังกล่าวเซิร์ฟเวอร์ซึ่งนายหน้ากลางหรือฉันสามารถใช้โบรกเกอร์ไลม์อาจให้นี้เป็นพวกเขามุ่งสู่ HFT สำหรับสถานที่ที่จะได้รับ FPGA, DINI Grou p มามากแล้วมีคำถาม GPU หรือ FPGA หนึ่งที่จะ prefered. FPGA เป็นตรงเมื่อเทียบกับ GPU ต้องการเวลาในการถ่ายโอนข้อมูลไป GPU FPGA ไม่ได้ข้อ จำกัด นี้ FPGA เป็นเร็วที่สุด และมี Direct IO interfacing ความเร็วสูงฉันเข้าใจโซลูชั่นเหล่านี้ทำงานด้วย algoritmes ค่อนข้างง่ายคุณจะได้รับประโยชน์จาก latency ต่ำข้อเสียคือ FPGA ต้องมีโปรแกรมกับโปรแกรมถาวรเป็นฮาร์ดแวร์ reprogrammable ฉันต้องมองเข้าไปในนั้นเพื่อดูว่า reprogramming สามารถทำได้ผ่านทางอินเตอร์เฟสเซิร์ฟเวอร์จากคอมพิวเตอร์ระยะไกลนี่คือที่มาของ Matlab Simulink ตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์การสัมมนาทางเว็บของพวกเขาเซิร์ฟเวอร์ของ GPU ด้วย GPUdirect สามารถประมวลผลได้สูงคอมพิวเตอร์สามารถรันอัลกอริทึมที่ซับซ้อนซึ่งสามารถเปลี่ยนได้จาก ตำแหน่งระยะไกลถ้าคุณทำแบบจำลองที่ซับซ้อนด้วย Matlab และ Simulink แล้วอาจเป็นวิธีที่จะไปฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับความสามารถใหม่นี้กับ GPUdirect แต่ฉันคิดว่า FPGA เป็นค่าใช้จ่ายเดียวกันฉันเดาคุณ c ould กล่าวว่าฉันยังคงติดกับ FPGA เนื่องจากมีความก้าวหน้าที่รวดเร็วขึ้นในระบบเครือข่ายไร้สายเช่นซึ่งเป็นรุ่นถัดไปโปรดตอบคำถามเหล่านี้คืนนี้ทั้งใน webinar หรือใน email. I อาจจะมีความช่วยเหลือในการใช้ความเชี่ยวชาญของฉันเพื่อให้ได้ ฮาร์ดแวร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายใยได้รับการจัดและทำงานฉันไม่ได้เป็น C หรือ C programmer ฉันสนับสนุนคุณเพราะฉันคิดว่าความคิดของคุณดีมากถ้าเป็นไปได้ฉันต้องการใช้เหล่านี้เพื่อการค้าให้ฉันเวลาที่จะครอบคลุมการวิเคราะห์พื้นฐานที่ฉัน กำลังทำกิจการขนาดใหญ่ครั้งต่อไปของฉันจะเป็น Simulink แต่พวกเขาเป็นความพยายามที่ยิ่งใหญ่โปรดทราบตอนนี้ฉันได้โพสต์ข้อความแจ้งการค้าของฉันลงในบัญชี FACEBOOK ส่วนบุคคลของฉันและ TWITTER อย่ากังวลเนื่องจากฉันไม่ได้โพสต์วิดีโอวิดีโอโง่หรือสิ่งที่ฉันกิน

No comments:

Post a Comment